• The Real Has Come! (2023)

    The Real Has Come! (2023)

    ซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่าโรแมนติก The Real Has Come! (2023) นำแสดงโดย: Baek Jin Hee, Ahn Jae Hyun, Cha Joo Young, Jung Eui Jae เกี่ยวกับชายโสดที่ทำงานเป็น OB-GYN พบกับแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เลี้ยงลูกตามลำพัง พวกเขาตัดสินใจเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่แบบหลอกลวง เรื่องราวเกี่ยวกับ Oh Yeon Doo เป็นวิทยากรออนไลน์ที่มองโลกในแง่ดีซึ่งสอนภาษาเกาหลี หลังจากผ่านความยากลำบากมามากมาย ในที่สุดเธอก็มีบ้านและอาชีพที่มั่นคงซึ่งทำให้เธอสามารถเตรียมตัวแต่งงานได้ อย่างไรก็ตาม ปัญหาใหม่ของการเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวก็เกิดขึ้น นั่นคือตอนที่เธอได้พบกับกงแทคยอง แพทย์ของเธอ แม้ว่าเขาจะเลือกเป็นมิโซกามิสต์ แต่ผู้ชายที่ปรารถนาจะหลีกเลี่ยงการแต่งงานและผู้หญิงที่เต็มใจให้กำเนิดลูกโดยไม่มีพ่อก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ ดังนั้นความรักในสัญญาจึงเริ่มต้นด้วยทารกเป็นหลักประกัน การโกหกที่ไร้มารยาทของพวกเขาจะสามารถหลอกครอบครัวของพวกเขาจนจบได้หรือไม่? ตัวอย่างซีรี่ย์ Read more

  • ซีรี่ย์เกาหลี Joseon Attorney A Morality (2023) ทนายความแห่งยุคโชซอน

    ซีรี่ย์เกาหลี Joseon Attorney A Morality (2023) ทนายความแห่งยุคโชซอน

    Joseon Attorney (조선변호사) เป็นซีรีส์ของเกาหลีใต้ นำแสดงโดย Woo Do-hwan, Bona และ Cha Hak-yeon สร้างจากเว็บตูนที่มีชื่อเดียวกันโดยนักเขียนจองโฮรักและนักวาดภาพประกอบชิมแจยง เกิดขึ้นในยุคโชซอน การแก้แค้นทางกฎหมายที่น่าตื่นเต้นของทนายความที่ล้างแค้นให้พ่อแม่ของเขาที่เสียชีวิตโดยการพิจารณาคดีได้เริ่มต้นขึ้น เรื่องราวของคังฮันซูเป็นทนายความจอมเจ้าเล่ห์ที่วางแผนการฟ้องร้องอย่างพิถีพิถันและใช้ประโยชน์จากอารมณ์ของลูกค้าเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาได้รับชื่อเสียงในฐานะวีรบุรุษและนักแก้ปัญหาในหมู่คนทั่วไปโดยไม่ได้ตั้งใจ เขาเริ่มเห็นคุณค่าในการแสวงหาความยุติธรรมที่แท้จริง เมื่อเวลาผ่านไป คังฮันซูเติบโตเป็นทนายความที่เที่ยงธรรมและมีจริยธรรม หนึ่งในลูกค้าของเขา Yi Yun Ju ในตอนแรกจ้างเขาเพื่อหาทางแก้แค้น แต่ท้ายที่สุดก็กลายเป็นผู้สนับสนุนภารกิจของเขาในการปกป้องกฎหมายและปกป้องผู้บริสุทธิ์ การเปลี่ยนแปลงนี้สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตของคังฮันซูในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายและในฐานะบุคคลและพยายามตัดสินอย่างยุติธรรม หนังสยองขวัญ ตัวอย่างซีรี่ย์ Read more

  • ซีรี่ย์เกาหลี King the Land (2023) คิง เดอะ แลนด์

    ซีรี่ย์เกาหลี King the Land (2023) คิง เดอะ แลนด์

    King the Land (킹더랜드) เป็นซีรีส์ของเกาหลีใต้ที่นำแสดงโดยอีจุนโฮและอิมยุนอา กำกับโดย: Im Hyun-Wookออกอากาศทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 22:30 น.บน Netflix ท่ามกลางการต่อสู้แย่งชิงมรดกที่ตึงเครียด ทายาทผู้มีเสน่ห์ปะทะกับพนักงานที่ขยันขันแข็งซึ่งขึ้นชื่อเรื่องรอยยิ้มที่ยากจะต้านทานของเธอ ซึ่งเขาทนไม่ได้ เรื่องราวเกี่ยวกับชทายาทกูวอนทนรอยยิ้มเสแสร้งไม่ได้ เมื่อเขาได้พบกับชอนซารัง รอยยิ้มที่จริงใจของเธอก็พร้อมแล้ว ทั้งคู่พยายามที่จะสร้างช่วงเวลาที่มีความสุขที่พวกเขาสามารถยิ้มให้กันได้อย่างสดใส King of the Land คือห้องรับรองธุรกิจระดับ VVIP ซึ่งเป็นสวรรค์สำหรับผู้ประกอบการโรงแรมผู้มั่งคั่ง เป็นเจ้าของโดย The King Group ซึ่งมีโรงแรม บริษัทจัดจำหน่าย และสายการบินอยู่ในพอร์ตโฟลิโอ ตอนนี้ Goo Won ถูกโยนเข้าสู่สงครามแย่งชิงมรดก ด้วยจิตใจที่ปราดเปรื่อง ความสง่างามโดยกำเนิด และเสน่ห์อันเย้ายวนใจ เขามีทุกอย่างแต่ขาดสามัญสำนึกเมื่อออกเดท ชอนซารางทำให้โลกสดใสด้วยรอยยิ้มของเธอ เธอตื่นเต้นที่จะได้งานที่โรงแรมคิง ที่ซึ่งเธอมีช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในวัยเด็ก ตอนนี้เธอต้องละทิ้งความทรงจำอันหอมหวานเหล่านั้นและเติบโตอย่างรวดเร็วเพื่อเผชิญกับอคติและความเข้าใจผิดในที่ทำงานที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง แนะนำหนังเอเชีย ตัวอย่างซีรี่ย์ Read more

  • ดอกไม้ไฟแห่งรัก : Falling Before Fireworks

    ดอกไม้ไฟแห่งรัก : Falling Before Fireworks

    ดอกไม้ไฟแห่งรัก : Falling Before Fireworks เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติก – ดราม่า นำแสดงโดย: จวงต๋าเฟย หวงจวิ้นเจี๋ย และ ฝานจื้อซิน มีทั้งหมด 23 ตอน สตรีมมิ่งที่ออกอากาศ True ID และ iQIYI เกี่ยวกับเด็กหนุ่มกำพร้าที่โชคดีเพราะมีคุณปู่คนหนึ่งรับไปดูแลตั้งแต่เด็กทำให้จิ่งเชินกลายเป็นศิลปินบูรณะซ่อมแซมของเก่าที่โด่งดัง เรื่องราวเกี่ยวกับ ซือชิง “ผู้จัดการสินเชื่อ” ของธนาคาร เป็นสาวงามที่เพียบพร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์ การงานที่โดดเด่น และชีวิตที่ “ไม่มีรสนิยม” กับการไล่ตามการมีรถ บ้าน และเงิน เพื่อแก้หนี้เสีย เธอได้พบกับจิ่งเฉินช่างฝีมือแบบดั้งเดิมเป็นครั้งแรก คนหนึ่งคือพนักงานออฟฟิศที่เต็มไปด้วยกลิ่นเงินที่ถูก “ลักพาตัว” โดยพวกทวงหนี้ ส่วนอีกคนเป็นช่างฝีมือผู้มีฝีมือดีที่ไม่มีรถ ไม่มีบ้าน ไม่มีเงิน แต่นั่งอยู่ที่ชานเมือง ล้อมรอบด้วยภูเขาและน้ำทะเลสีสดใส คนสองคนที่ไม่ชอบหน้ากันได้มาพัวพันแบบ “ทั้งรักทั้งเกลียด” ในวันเหมายันซึ่งเป็นวันเกิดครบรอบ 28 ปีของเธอ ซือชืงซึ่งถูกพ่อแม่ลืมและถูกเพื่อนร่วมงานตีตัวออกหาก อยู่ในสภาพที่น่าวิตกจนในที่สุดเธอก็ใกล้ถึงจุดวิกฤติวัยกลางคน จนกระทั่งภายใต้ทางเดินที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของเจียงหนานในสุยหยวน ชามเหล้ารัมและไข่ตามประเพณีในวันเหมายันของจิ่งเฉินถูกซือชิงเข้าใจผิดว่านี่ความอบอุ่นเดียวในวันเกิดของเธอ และขอแต่งงานอย่างกะทันหัน ส่วนทางจิ่งเฉิน เพราะว่าในมือของซือชิงถือหนังสืออีกครึ่งหนึ่ง… Read more

  • ซีรีส์จีนมาแรง รักนี้เธอมอบให้ (The Love You Give Me)

    ซีรีส์จีนมาแรง รักนี้เธอมอบให้ (The Love You Give Me)

    ใครยังไม่ได้ดู ต้องกุมใจไว้ให้ดีๆ เพราะซีรีส์จีนเรื่องใหม่ รักนี้เธอมอบให้ The Love You Give Me (2023) พร้อมทำปฏิกิริยากับหัวใจคนดูแล้ว! การกลับมาเจอกันของนักแสดงคู่ขวัญ หวังจื่อฉี และ หวังอี้เหวิน ที่กำลังขโมยหัวใจของแฟนๆ ผ่าน WeTV เวลานี้ เรื่องย่อ : โชคชะตาเล่นตลกให้ ‘หมิ่นฮุ่ย’ สาวผู้อำนวยการแผนกอาร์เอ็นดีของบริษัทไป่อันดันมาบังเอิญเจอกับ ‘ซินฉี’ ประธานบริษัทหนุ่มอนาคตไกลว่าที่แฟนเก่าคนที่เคยมีอดีตไม่ค่อยดีต่อกัน ทั้งสองตัดสินใจจะใช้ชีวิเป็นปฏิปักษ์ต่อกันแต่ยิ่งวันเวลาผ่านไปความใกล้ชิดก็เริ่มเข้ามาแทนที่แต่ถึงแม้จะเริ่มทำดีต่อกันนั่นก็ไม่ใช่เหตุผลที่จะทำให้หมิ่นฮุ่ยใจอ่อนและเปิดใจให้ซินฉีจนทำให้เขาไปรับรู้ถึงความลับลูกชายที่ซ่อนอยู่ของหมินฮุ่ย การแสดงของนักแสดง พระนางทั้ง หวังจื่อฉี และ หวังอวี้เหวิน สองคนเคมีดีมากอยู่แล้วเพราะเคยเล่นประกบคู่กันมาแล้วในซีรีส์เรื่อง ป่วนรักงานแต่งทิพย์ แถมเรื่องนี้คาแรคเตอร์ยังคลายไปกันอยู่บ้าง พระเอก ประธานมานนิ่งเย็นชา ฉลาดเจ้าวางแผน ส่วนนางเอง ฉลาด อดทนขยันมุมานะ ในช่วงแรกพบกันมีความเกลียดการทะเลาะกันบ้างสนุกดี และเรื่องนี้มีนักแสดงสบทบอีกหลายท่าน เช่น หนูน้อยทีแสดงเป็นลูกชายพระนางน่ารักดี และเพื่อนนางเอกที่เป็นคู่รอง พวกเขาเล่นได้ดีมาก Read more

  • หมอหลวง

    หมอหลวง

    หลังประสบความสำเร็จจาก ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ค่าย Sonix Boom ก็สานต่อความสนุกด้วยเรื่องราวหมอย้อนยุคอีกครั้ง กับเรื่องราวของนักศึกษาแพทย์ที่พลัดหลงไปในสมัยรัชกาลที่ 3 จนได้เจอหมอหลวงหนุ่มที่ได้ช่วยชีวิตเธอไว้ โดยใช้นักแสดงชุดเดิมจาก ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ร่วมด้วยนักแสดงชุดใหม่มาเสริมทัพ พร้อมกับใส่สาระเรื่องตำรับยาแผนโบราณและเกร็ดประวัติศาสตร์ให้กับผู้ชม เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคสมัยรัชกาลที่ 3 ยุคที่แพทย์แผนไทยเจริญเฟื่องฟู บ้านเมืองแข็งแกร่ง แม้จะมีสงครามหรือการปราบปรามโจรตั่วเฮีย (อั้งยี่) อยู่บ้าง เมื่อ ‘บัว-อัคริมา’ นักศึกษาแพทย์ ยุค 5G โดนพายุหอบทะลุมิติข้ามภพ มาโผล่ในหมู่บ้านสำนักดาบบ้านครูหาญ ที่มีแต่ผู้ชาย ความวุ่นวายจึงตามมา จนเกิดเหตุไม่คาดฝัน ทำให้ได้พบกับนักเรียนหมอ ‘ทองอ้น’ ลูกชายไม่เอาถ่าน แกะดำของตระกูลหมอหลวงชำนาญเวช (หมอทองคำ) หรือ หมอตระกูลทอง ที่มีฝีมือเยี่ยมสืบทอดกันมาตั้งแต่สมัยกรุงเก่า หมอทองคำ มีลูกชายสองคนคือ ‘ทองแท้’ ลูกชายที่เกิดจาก แม่เทียบ ภรรยาคนแรก และ ‘ทองอ้น’ ลูกชายของ แม่พิกุล ภรรยารอง แม่พิกุลเป็นผู้มีฝีมือด้านทำอาหาร เฉลียวฉลาดช่างสังเกต… Read more