• The Mandalorian (2023) ซีรีย์ฝรั่งไซไฟอวกาศ

    The Mandalorian (2023) ซีรีย์ฝรั่งไซไฟอวกาศ

    ใครที่ชื่นชอบในแฟรนไชส์ของหนัง Star War จะต้องไม่พลาดที่ได้ดู The Mandalorian ซีรีย์ฝรั่งไซไฟอวกาศ อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากการปฏิวัติของ ลุก และ เลอา สกายวอล์กเกอร์ ที่ได้ร่วมมือกับคณะปฏิวัติฮานโซโลและชิวเบกก้า เมื่อจักรวรรดิ์เดิมได้สูญเสียดาร์กเวเดอร์และพัลพาธีนได้ก่อตั้งกลุ่มใหม่ที่มีชื่อว่า ปฐมภาคี ภายในเรื่องราวของซีรีย์จะเล่าถึงเหตุการณ์ของนักล่าฆ่าหัวอิสระ แมนโด้ ที่เขาต้องเข้าทำภารกิจจาก กรีฟ คาร์กา ทำให้เขาได้พบกับชะตาใหม่ของตัวเองที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เรื่องราวของ “ดิน จาริน” หรือที่ใครๆเรียกกันว่า “แมนโด้” (นำแสดงโดย เปโดร ปาสคาล) นักรบชาวแมนดาลอเรียน ซึ่งเป็นเผ่าพันธุ์นักรบรับจ้างที่ได้ชื่อว่าเก่งที่สุดในจักรวาล ซึ่งมีเอกลักษณ์สำคัญของเผ่าพันธุ์คือการใส่ชุดหุ้มเกราะเหล็กเบสคาร์ที่แข็งแกร่ง และจะไม่เปิดเผยใบหน้าให้กับผู้ใดได้เห็นจนตลอดชีวิต ซึ่งในช่วงเวลาของเรื่องนั้น ชนเผ่าแมนดาลอเรียน เหลือเพียงน้อยนิดและกำลังระดมทรัพย์สินต่างๆ เพื่อกอบกู้ชนเผ่าจากการทำลายล้างและเลี้ยงชีพ กระทั่งวันหนึ่ง แมนโด้ ได้เข้าไปรับภารกิจลับจาก คาร์กา นายหน้าของสมาคม ซึ่งได้มอบภารกิจสำคัญที่มีค่าตอบแทนสูงรวมถึงแท่นเหล็กเบสคาร์เพื่อให้เขาได้นำไปชุบเป็นชุดเกราะ ซึ่งภารกิจที่เขาได้รับมานั้นคือการไปนำของบางอย่างกลับมาให้ ซึ่งแมนโด้ก็ได้พบว่าสิ่งนั้นกลับเป็นเผ่าพันธุ์หนึ่งซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตขนาดเล็ก (คล้ายกับ ปรมาจารย์โยดา) เขามาพบภายหลังว่า ชื่อของมันคือ โกรกู จากนั้นเขาก็ต้องพาโกรกูกลับมาหาคาร์กาเพื่อส่งต่อไปให้ผู้ว่าจ้างซึ่งเขาพบว่าเป็นคนของจักรวรรดิที่ยังเหลืออยู่ แต่แล้วเขาก็ต้องเลือกว่าระหว่างการเอาผลตอบแทนเพื่อประโยชน์ของเผ่าและตนเอง กับมนุษยธรรมในใจที่จะปกป้องเบบี้โยดาจากผู้ไม่หวังดี เขาจะเลือกอะไร ซึ่งนี่ก็คือเรื่องราวการเดินทางของแมนโด้… Read more

  • Dr. Romantic 3 (2023) ซีรีส์การแพทย์ภาคต่อกับภารกิจครั้งใหม่

    Dr. Romantic 3 (2023) ซีรีส์การแพทย์ภาคต่อกับภารกิจครั้งใหม่

    ซีรีส์เกาหลี 2023 ภาคต่อของซีรีส์การแพทย์สุดฮิตกับ Dr. Romantic 3 ❛การกลับมาสร้างเรื่องราวที่หวังว่าจะได้ปลอบโยนจิตใจทุกคนอีกครั้ง❜การกลับมาครั้งนี้จะได้พบกับฝีมือการแสดงของนักแสดงเซ็ตเดิมจากซีซั่น 2 ทั้ง ฮันซอกกยู ในบทบาท อาจารย์หมอคิม พร้อมด้วย อันฮโยซอบ และอีซองคยอง ที่กลับมาสานต่อบทเดิม แถมยังมีนักแสดงชุดใหม่เข้ามาสมทบ ใครที่ชอบซีรีส์เกาหลีแนวการแพทย์ต้องไม่พลาด เตรียมขึ้นเตียงผ่าตัดกันได้เลย เรื่องย่อซีรีส์ Dr. Romantic 3 เรื่องราวเกี่ยวกับบูยงจู (รับบทโดย ฮันซอกกยู) หรือ อาจารย์คิม เขาเป็นแพทย์ที่แปลกไม่ต้องการเข้าสังคม ซึ่งทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลโทรมๆแห่งหนึ่งชื่อว่า ทลดัม และอีกหนึ่งตัวละครหลัก ชาอึนแจ (รับบทโดย อีซองคยอง) แพทย์ Resident สาวปีที่ 2 ที่เชียวชาญด้านการผ่าตัดหัวใจและหลอดเลือดและเธอผู้ไม่เคยมีประสบการณ์ของคำว่าพลาดมาก่อนเลย สำหรับตัวละครหลักอีกหนึ่งคือ ซออูจิน (รับบทโดย อันฮโยซอบ) แพทย์ Fellow หรือแพทย์ผู้ช่วยอาจารย์ปีที่ 2 ซึ่งมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการผ่าตัดแต่เพราะเขามีชีวิตที่ยากลำบากจึงทำให้เขาไม่เชื่อในเรื่องความสุข ทั้ง ชาอึนแจ และ ซออูจิน จะมาพบอาจารย์คิมผู้แปลกประหลาด และได้เติบโตในฐานะมนุษย์และแพทย์ไปพร้อมๆกันหลังจากที่ผ่านประสบการณ์มากมายร่วมกันกับอาจารย์คิม… Read more

  • Gyeongseong Creature ซีรีส์ระทึกขวัญของเกาหลี

    Gyeongseong Creature ซีรีส์ระทึกขวัญของเกาหลี

    เตรียมพร้อมมาชม ซีรีส์เกาหลีน่าดู เรื่องแรก Gyeongseong Creature ซีรีส์ระทึกขวัญที่พาเราย้อนกลับไปในปีค.ศ. 1945 ยุคสมัยที่มืดหม่นและสิ้นหวัง เรื่องราวของหนุ่มสาวคู่หนึ่งร่วมมือกันต่อกรจากปีศาจ ในขณะที่ต้องเอาชีวิตรอดไปพร้อมกัน ซึ่งปีศาจที่น่าสะพรึงถือกำเนิดจากความโลภของมนุษย์ และสร้างความหายนะซ้ำเติมให้กับโลกไปทุกพื้นที่ นำแสดงโดย พัคซอจุน, ฮันโซฮี, คลอเดีย คิม และคิมแฮซุก แค่เห็นชื่อนักแสดงนำบอกเลยว่าเรื่องนี้ต้องดู! เพราะเป็นการพบกันครั้งแรกของ พัคซอจุน และ ฮันโซฮี การันตีถึงความแซ่บและความสนุกได้เลย ซึ่งเล่าถึงกลุ่มคนที่ลุกขึ้นต่อกรกับอสุรกายที่ถือกำเนิดจากความโลภของมนุษย์ โดยมีฉากหลังเป็นฤดูใบไม้ผลิปี 1945 ที่เมือง “คยองซอง” (ชื่อเดิมของกรุงโซล) โดย คยองซอง เป็นชื่อเดิมของกรุงโซล เมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ และเป็นชื่อที่ใช้ระหว่างช่วงที่เกาหลีเป็นอาณานิคมของญี่ปุ่น โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะชวนให้ผู้ชมย้อนกลับไปสู่คยองซองในปี 1945 จุดกำเนิดความโกลาหลจากฝูงสัตว์ประหลาดที่ปรากฏขึ้นอย่างกะทันหัน และสร้างความหายนะให้กับโลกที่เดิมทีก็สับสนวุ่นวายอยู่ก่อนแล้ว ประเภท : ระทึกขวัญ / ดราม่าจำนวนตอนซีรีส์ : 10 ตอนออกอากาศ : ต้นปี 2023 ทาง Netflix Read more