รีวิว No Gain No Love รักนี้ไม่มีขาดทุน (2024)

ซีรี่ย์เกาหลีแนวรอมคอมสุดฟินที่คอซีรี่ย์ต้องตามเก็บ No Gain No Love รักนี้ไม่มีขาดทุน (2024) เรื่องราวของ ซนแฮยอง (นำแสดงโดย ชินมินอา) หญิงสาวที่ไม่ยอมเป็นฝ่ายเสียเปรียบไม่ว่าจะเรื่องไหนของชีวิต แต่เธอกลับต้องโคจรมาเจอกับชายหนุ่มซึ่งเป็นเหมือนขั้วตรงข้ามของเธออย่าง คิมจีอุก (นำแสดงโดย คิมยองแด) ผู้ที่ไม่ยอมเอาเปรียบคนอื่น แม้ตัวเองจะต้องกลายเป็นฝ่ายเสียเปรียบก็ตาม

นอกจากนี้ยังมี CEO หนุ่มอย่าง บกกยูฮยอน (นำแสดงโดย อีซังอี) ผู้ที่เบื่อหน่ายและไม่สนใจเรื่องความรัก แต่กลับต้องมาพัวพันกับ นัมจายอน (นำแสดงโดย ฮันจีฮยอน) นักเขียนนิยายออนไลน์ที่เชี่ยวชาญการเขียนเรื่องโรแมนติกติดเรท แต่ตัวจริงกลับไร้ซึ่งประสบการณ์ใดๆเกี่ยวกับความรัก เรื่องราวความสัมพันธ์ที่บวก ลบ คูณ หาร ไม่ค่อยจะลงตัว แต่กลับทำให้ใจเต้นตึกตัก เป็นความโรแมนติก อบอุ่นหัวใจ และความน่ารักสนุกสนาน ที่รับรองว่าคนดูไม่มีขาดทุน

ดูซีรี่ย์ออนไลน์ No Gain No Love รักนี้ไม่มีขาดทุน ซีรี่ย์เกาหลีที่มีรูปแบบความสัมพันธ์ที่หลากหลายความสัมพันธ์ในซีรีส์นอกจากจะนำเสนอในแง่มุมความรักหนุ่มสาว ที่ผู้ชมจะฟินไปด้วยกัน ยังมีความสัมพันธ์ของครอบครัวที่ ทั้งอบอุ่น ปลอบประโลมใจ ในบางมุมก็อาจห่างเหิน…รักแต่ไม่เข้าใจ แต่ยังมีสายใยแห่งครอบครัวที่ถักทอโยงใยกันไว้ ความสัมพันธ์ของเพื่อนสาวที่แนบแน่นสนิทสนมราวกับคนในครอบครัว รักกัน ตีกัน โกรธกัน แล้วก็กลับมากอดกัน แต่ไม่ว่าสถานการณ์ไหนเราจะยังมั่นใจว่ามีเพื่อนสาวเหล่านี้เสมอ ความสัมพันธ์เจ้านายกับลูกน้องที่มองตาก็รู้ใจ ไม่ทันเอ่ยปากก็รู้ว่าอยากได้อะไร…เพราะชีวิตไม่ได้มีเพียงมุมเดียว ความสัมพันธ์ที่ร้อยเรียงเราไว้ ก็ไม่ได้มีแค่รูปแบบเดียว ผู้คนรอบตัวล้วนเป็นความสัมพันธ์ที่มีความหมาย…และเติมเต็มให้ซีรีส์เรื่องนี้กลมกล่อมมากยิ่งขึ้น