รีวิวซีรี่ย์ญี่ปุ่น The Queen of Villains (2024) ราชินีแห่งมารร้าย Netflix

ซีรี่ย์ดราม่าแนวกีฬาเรื่อใหม่ The Queen of Villains (2024) ราชินีแห่งมารร้าย ว่าด้วยเรื่องราวในช่วงยุค 80 อันวุ่นวาย เด็กสาวจิตใจดีผันตัวมาเป็นนักมวยปล้ำอาชีพจอมบ้าเลือด ซึ่งเป็นที่โจษจันในสังเวียนโหดจนกลายมาเป็นศัตรูของคนทั้งชาติ นำแสดงโดยยูริยัน รีทรีฟเวอร์, เอริกา คาราตะ และอายาเมะ โกริกิ

เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงปี 1980 และติดตามชีวิตของนักมวยปล้ำหญิงในชีวิตจริง ดัมพ์ มัตสึโมโตะ ที่รับบทโดย ยูริยัน รีทรีฟเวอร์ ผู้รับบทเป็นเพื่อนร่วมงานของเธอคือ เอริก้า คาราต้า รับบทเป็นจิกุสะ นากาโยะ และ อายาเมะ โกริกิ รับบทเป็น Lioness Asuka ในระหว่างการผลิตซีรีส์ดราม่า นักมวยปล้ำ ดัมพ์ มัตสึโมโตะ และ นางาโยะ ชิกุสะ เข้ามามีส่วนร่วมในการควบคุมมวยปล้ำ

คาโอรุเริ่มฝึกเมื่ออายุ 16 ปีหลังจากเข้าร่วมโครงการส่งเสริมมวยปล้ำอาชีพหญิงแห่งญี่ปุ่น (AJW) ซึ่งในเวลานั้นเป็นหนึ่งในองค์กรชั้นนำสำหรับผู้หญิงในธุรกิจนี้ มวยปล้ำเป็นกีฬาที่ค่อนข้างต้องใช้ความพยายามอย่างมาก และธุรกิจก็ไม่สนใจแม้แต่น้อยเกี่ยวกับมิตรภาพหรือความสนิทสนมกัน แต่จนถึงทุกวันนี้ มีส่วนหนึ่งของมัตสึโมโตะที่ค้นพบความเฉพาะตัวและสถานที่ที่จะปลดปล่อยบางสิ่งที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในตัวเธอ เป็นเวลาหลายปี ในระบอบการปกครองของ AJW ภายใต้วินัยที่เข้มงวด เธอเริ่มแสดงนิสัยอ่อนโยนของเธอในขณะที่เธอหมกมุ่นอยู่กับการฝึกฝนที่เข้มงวด