รีวิว You Are My Secret ออฟฟิศนี้มีรัก(ลับ)

สนุกทุกตอน โดนตกกันทุกคนกับซีรี่ย์จีนมาแรงเรื่องนี้ You Are My Secret ออฟฟิศนี้มีรัก(ลับ) เรื่องราวของ ถูเสี่ยวหนิง พนักงานบริการของธนาคารดัง เธอกำลังอยู่ในช่วงการเตรียมตัวเข้าเป็นพนักงานประจำ แต่เธอกลับต้องผิดหวังและถูกส่งมายังอีกแผนก ขณะเดียวกัน เธอได้พบกับ จี้อวี้เหิง เพื่อนสมัยมัธยมปลายของเธอ เขาเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ความเฉลียวฉลาด ซึ่งพวกเขาทั้งสองคนต่างทำงานในธนาคารเดียวกัน และเมื่อได้พบกันอีกครั้งความรู้สึกที่เคยกักเก็บเอาไว้ก็พรั่งพรูออกมา พวกเขาทั้งสองคนจึงมองหาโอกาสในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เส้นขนานทั้งสองเส้นมาบรรจบกัน พร้อมความท้าทายในออฟฟิศ

เป็นการมาถึงของซีรีส์จีนแนวโรแมนติก การทำงาน อีกหนึ่งครั้ง หลังจากเคยส่งผ่านหลากหลายมุมมองในอาชีพทั้ง นักกฎหมาย, นักแปลภาษา, นักข่าว และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้กลิ่นอายบรรยากาศในพล็อตเนื้อหาค่อนข้างมีความคุ้นชิน แต่ก็ไม่ได้สิ้นอรรถรสความสนุกลงไปแต่อย่างใด เพราะแนวการทำงานนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่เหมือนกัน นั่นคือ การตีแผ่เบื้องหลังการทำงานไม่ว่าจะเป็นอุปสรรคที่เกิดขึ้นจากภายนอก หรือภายใน พวกเขาต้องเผชิญหน้า

และแก้ไขให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี โดยมีปมปัญหาของตัวละครในทีมเป็นตัวชูโรงให้การเข้ามาทำงานของ จี้อวี้เหิง ต้องรับมือกับพนักงานผู้อาวุโสกว่า ก่อกำเนิดเป็นการประชันหน้าที่ต้องใช้ฝีมือในการทำงานเป็นเดิมพัน อีกทั้งขอบเขตการทำงานที่อยู่เหนือภายในทีม ยังมีเนื้อหาที่พาให้เราต้องสัมผัสความกดดัน และความเข้มข้นอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว