รีวิว Good Partner (2024) คู่หูทนายตัวแม่

งานนี้มีเดือดกับซีรี่ย์ดราม่าแนวกฏหมายเข้มข้นจากสองตัวแม่ที่พร้อมตีแผ่คดีหย่าร้างอย่างสมจริง ผ่านทนายหย่าร้าง 2 ขั้ว รีวิวซีรี่ย์มาใหม่ 2024 Good Partner (2024) คู่หูทนายตัวแม่ ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่จากผู้กำกับ คิมการัม เนื้อหาบอกเล่าถึงเรื่องราวของ ชาอึนคยอง (รับบทโดย จางนารา) ทนายความมือฉมังผู้เชี่ยวชาญด้านคดีหย่าร้างจนเป็นที่ยอมรับในวงการ และ ฮันยูรี (รับบทโดย นัมจีฮยอน) ทนายความหน้าใหม่ไฟแรงที่เพิ่งเริ่มต้นเส้นทางสายกฎหมาย

และยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์การหย่าร้างมาก่อน ซีรี่ย์เรื่องนี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับบรรยากาศสุดเข้มข้นของสำนักงานกฎหมายที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของคู่รักที่ต้องเผชิญกับวิกฤตความสัมพันธ์ การตัดสินใจหย่าร้าง และความยุ่งยากซับซ้อนทางกฎหมาย นำแสดงโดย จางนารา รับบทเป็น ชาอึนคยอง ทนายความมือฉมังผู้มากประสบการณ์ในสายงานกว่า 17 ปี ประสบการณ์ที่เธอสั่งสมมาพาให้เธอกลายเป็นดาวเด่นในวงการกฎหมายที่ใคร ๆ ก็ใฝ่ฝัน แต่เบื้องหลังความสำเร็จ ชาอึนคยองมีห้าวหาญและตรงไปตรงมา

นัมจีฮยอน รับบทเป็น ฮันยูริ
ทนายความน้องใหม่ ที่มีนิสัย มุมมอง ทัศนคติ และประสบการณ์ที่แตกต่างกับ ชาอึนคยอง อย่างสิ้นเชิง แม้เธอจะไม่เคยสัมผัสโลกคดีหย่าร้างมาก่อน แต่เธอมีนิสัยที่ทนไม่ได้เมื่อเห็นความอยุติธรรมอยู่ตรงหน้า ด้วยความต่างกันคนละขั้วนี้ทำให้ทนายความทั้งสองปะทะกันหลายต่อหลายครั้ง แต่พวกเธอก็ได้มาร่วมมือกันจนกลายเป็นคู่หูต่างขั้ว