รีวิว Dare to Love Me (2024) ท้ารักให้ฉ่ำปอด

สนุกจนต้องบอกต่อ พร้อมสานความฟินกระจายกับ Dare to Love Me (2024) ท้ารักให้ฉ่ำปอด ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของ คิมมยองซู หนุ่มเนิร์ดผู้มีหน้าที่สืบทอดประวัติศาสตร์ ต้องมาพบกับ อียูยอง ครูสาวสอนศิลปะที่เป็นสาวตรงไปตรงมา ความแตกต่างของทั้งสองคนจะไปสู่เรื่องราวน่ารักชวนอมยิ้ม จนทำให้หัวใจของหนุ่มเนิร์ดสั่นๆ กับหญิงสาวคนนี้

Dare To Love Me ดัดแปลงมากจากเว็บตูนเรื่อง Treat Me Carelessly (ปฏิบัติต่อฉันอย่างไม่เป็นธรรม) ของนักเขียน ซอนอู บอกเล่าเรื่องราวรักต่างวัยของหนุ่มหล่อแสนสุภาพ กับสาวสวยแสนมั่นใจ ครั้งหนึ่งเธอนับว่าเป็นอาจารย์ของเขา เธอเคยช่วยเยียวจิตใจในวันที่เขาลำบาก ผ่านไปเจ็ดปี ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่ตอนนี้เธอกลับเป็นคนที่ตกที่นั่งลำบาก

และเขาก็บังเอิญวนเวียนอยู่แถวนั้นพอดี เขาจึงไม่รีรอ คอยช่วยเหลือและเป็นกำลังใจ ให้เธอก้าวผ่านวันเวลาอันโหดร้าย ไม่ใช่แค่โผล่หน้ามานะ มีมาดูแลเทคแคร์ กางร่มบ้าง ซื้อพลาสเตอร์ยาปิดแผล ต่อสู้กับคนรักเก่าเพื่อปกป้องเธอ แหม!! มันเป็นการรวมพล็อตความรักของคนต่างขั้วและรักต่างวัยได้ลงตัวจริง ๆ ดูจบไปสองตอน บอกตัวเองเลยว่าทุกจันทร์-อังคาร มีคิวต้องเฝ้าหน้าจอรอดูแล้วจ้า มันฟินจริง ๆ นะ