ซีรีส์เกาหลี Doctor Slump (หัวใจหมอไม่มอดไหม้)

ซีรีส์เกาหลีทาง Netflix “Doctor Slump หัวใจหมอไม่มอดไหม้” กำกับโดย Oh Hyun-jong และนำแสดงโดย Park Hyung-sik, Park Shin-hye, Yoon Park ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์เวลา 21.30 น. เกี่ยวกับแพทย์ที่หมดไฟกลับมาพบกันอีกครั้งในช่วงเวลาตกต่ำที่สุดในชีวิต และการกลับมาพบกันใหม่ของพวกเขาอาจจุดประกายการแข่งขันครั้งเก่าหรือจุดประกายความรักครั้งใหม่

เรื่องราวเกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่งในเมืองริมทะเลของเกาหลีใต้เฉลิมฉลองให้กับลูกสาวของพวกเขา Ha-neul (Park Shin-hye) ซึ่งได้อันดับหนึ่งในการทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของประเทศ เธอบอกครอบครัวที่อาฆาตของเธอว่าเธอตั้งใจที่จะเรียนมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุด และถึงเวลาที่ต้องย้ายไปโซลแล้ว ในขณะเดียวกันในกรุงโซล นักเรียนชื่อจองอู (พัคฮยองชิก) ติดอันดับสูงสุดของโรงเรียนของเขา เมื่อฮานึลเข้าเรียน จู่ๆ เขาก็ต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือด ในช่วงบั้นปลายของชีวิต คู่แข่งตัวฉกาจทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้งด้วยวิธีที่ไม่คาดคิด พวกเขาจะเรียนรู้ที่จะชื่นชมซึ่งกันและกันหรือไม่? หรือพวกเขาจะสู้จนถึงที่สุด?

พล็อตเรื่องคือบอกเล่าเรื่องราวความรักและการเติบโตของพระเอกกับนางเอกที่อาศัยอยู่บนชั้นดาดฟ้าด้วยกัน ทั้งคู่ได้พบเจอกับความตกต่ำและความล้มเหลวในอาชีพหมอจนต้องลาออกจากโรงพยาบาล ในสถานที่ชั้นดาดฟ้าแห่งนี้ทั้งคู่ต่างบอกเล่าเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดซึ่งกันและกัน จนความรักเริ่มเบ่งบานในใจของทั้งคู่มากขึ้นเรื่อยๆ

ตัวอย่างซีรี่ย์